Cây Monstera nhỏ

 

Giá: 390,000

Thông tin Sản phẩm và Khuyến mãi đơn hàng:

Cây Monstera có chiều cao 40-50cm, có từ 5-6 lá

Cây được trồng trong chậu nhựa chuyên dụng

 Xem hình thực tế qua zalo và chọn cây trước khi mua

 Giao hàng nhanh nội thành trong ngày

 Giao hàng miễn phí nội thành cho đơn hàng trên 3 triệu.

Số lượng:
Yêu thích
Mã sản phẩm: CDL-CMO.

Mô tả

Cây Monstera là loại cây kiểng được giới chơi cây yêu thích bởi đặc điểm lá dị hợp và độc đáo của nó. Chúng là thực vật nhiệt đới thường xanh dạng thân thảo, dạng leo Monstera. Nó là loại cây lâu năm, cả cây và lá đều có màu xanh. Những chiếc lá trưởng thành có thể đạt chiều dài lên đến 90cm và chiều cao 100m trong môi trường sống tự nhiên của nó như rừng nhiệt đới. Còn khi trồng trong nhà cây sẽ có chiều cao trung bình từ 40cm – 50cm. Với chiều cao này rất thích hợp để trang trí trong nhà.

  • Tên thường gọi: Trầu bà Nam Mỹ, Trầu bà xẻ lá
  • Tên khoa học đầy đủ của Monstera: Monstera Deliciosa.

Giới thiệu cây Monstera

Cây Monstera có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Mỹ, Nam Mỹ, Mexico, các hòn đảo gần xích đạo. Hiện nay cây được trồng ở hầu khắp các quốc gia. Trong đó ở những nơi có khí hậu nhiệt đới như Việt Nam mình.

cây monstera

Lá cây monstera

Lá Monstera không khác cây trầu bà là bao nhưng cấu trúc lá cây lại mang một điểm nổi bật và rất riêng. Nó là lá xẻ thùy. Đặc điểm nhận dạng của lá Monstera là được xẻ ra thưa thớt và cân đối. Trông những chiếc lá to lớn như bàn tay của người khổng lồ đang xòe ra hứng lấy một thứ gì đó. Chính vì có hình dáng đặc biệt, quái dị từ những chiếc lá nên Monstera được giới chơi cây kiểng thích thú, săn lùng như báu vật.

Cây monstera

Cây mons có nhiều lá nên lá nhỏ

Xem thêm: Cây Hạnh Phúc để bàn 

Cây monstera bị vàng lá khi mua về?

Bạn sẽ thấy những đốm vàng bên rìa lá khi mới mua về? tại sao bị như vậy? Vâng chúng tôi sẽ giải thích cho bạn như sau nhé. Hiện tượng những rìa lá bị vàng là do đây là cây non, nhập khẩu về Việt Nam. Nhà vườn chưa kịp dưỡng đã giao cho bạn. Thông thường chỉ là một đốm nhỏ từ 1-3cm và khô đen rìa lá. Những hiện tượng này là do cây đi lâu ngày trong xe công nên thiếu ánh sáng dẫn đến bị vậy nhưng không sao. Chúng ta nuôi thời gian thì màu vàng sẽ biến mất chuyển sang xanh bạn nhé. Vì vậy cũng đừng nên trách nhà vườn. Vườn không muốn vậy đâu ạ. Ngoài ra chúng có bệnh vàng lá bạn có thể xem phí dưới nha.

Đây là hiện tượng vàng lá do vận chuyển xa

Tác dụng của cây Monstera

Cây monstera làm cây kiểng trong nhà tăng tính thẩm mỹ

Monstera là một loại cây kết hợp các yếu tố dị hợp ấy giúp nó trở nên nổi bật. Khi để trong nhà sẽ làm cho căn phòng trở nên độc đáo. Khách đến nhà chắc chắn sẽ bị ấn tượng và thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đặc biệt với những người luôn yêu thích những cái mới lạ, và luôn cảm thấy chán ngán với những thứ đơn giản thì đây quả là một loại cây giúp bạn trang trí cho căn nhà của mình thêm phần sống động và độc lạ.

cây monstera

Cây monstera được chọn kỹ càng trước khi giao cho khách

Monstera giúp thanh lọc không khí

Monstera là loài cây có khả năng thanh lọc không khí rất tốt. Đặt cây trong phòng khách, phòng làm việc hoặc ở ngoài ban công giúp bạn cảm thấy dễ thoải mái, dễ chịu, giảm stress và đạt hiệu suất cao trong công việc.

Trầu bà Monstera mang ý nghĩa phong thủy

Không chỉ giúp làm đẹp cho căn nhà của bạn, Monstera còn có ý nghĩa phong thủy lớn. Bất cứ ai đặc biệt là dân làm ăn thì Monstera chính là tài lộc, may mắn của gia đình. Loài cây này nổi bật với những chiếc là to xòe ra như những bàn tay khổng lồ, hấn trọn mọi điều may và tiền bạc cho gia chủ.

Bệnh vàng lá ở cây Monstera

Monstera là loại cây phát triển rất tốt về lá. Cây chủ nổi bật chủ yếu là những chiếc lá to xẻ. Vì vậy một trong những bệnh rất thường gặp ở Monstera là bệnh vàng lá. Để phòng tránh bệnh vàng lá ở cây thì khi chăm sóc cây cần phải chú ý những 2 điểm sau đây. Không được tưới quá nhiều nước cho cây, thừa nước là một trong những nguyên nhân gián tiếp khiến lá bị vàng. Khi rễ cây nhận quá nhiều nước, chúng sẽ bị úng, sâu bệnh. Lâu dần dẫn đến lá bị héo úa. Chú ý thứ 2 là cho cây nhận đủ ánh sáng để quang hợp. Đây là quá trình đặc biệt quan trọng đối với lá. Vì vậy khi không cho cây nhận được ánh sáng sẽ khiến cây bị vàng lá hoặc héo úa.

Cây monstera tầm trung số lượng nhiều có sẵn tại shop

Trồng monstera như thế nào?

Ngày nay thay vì phải chăm sóc cây từ khi còn nhỏ người ta thường áp dụng phương pháp tách thân hoặc nuôi cấy mô. Khi trồng monstera, bạn nên để cây ở nơi có bóng râm như ở trong nhà, vì cây ưa bóng và có độ ẩm. Nếu trồng cây trong chậu bạn cần đảm bảo các lỗ thoát nước ở phía dưới đáy chậu để cây phát triển được tốt nhất. Về đất trồng cần dùng loại đất tơi xốp, có độ thoát nước tốt. Cây cũng cần được bón phân NKP để giúp lá xanh tốt, bóng lá. Mỗi tháng nên bón phân cho cây 1 lần, để cung cấp đủ chất cho cây.

Cây monstera bao nhiêu tiền?

Bạn đang muốn mua Trầu Bà Monstera làm cây kiểng trang trí trong nhà hoặc làm quà tặng người thân, bạn bè. Hãy đến với Cây Cảnh Việt – địa chỉ chuyên cung cấp các loại cây phong thủy đảm bảo uy tín, chất lượng.

Hiện nay Cây Cảnh Việt cung cấp ra thị trường với giá 450.000-2.000.000 đồng/cây. Cây có đủ kích thước và có từ 5 lá trở lên. Đây là giá chưa kể chậu sứ mà chỉ có chậu nhựa chuyên dụng. Tùy vào kích thước và mẫu mã, cửa hàng cung cấp chậu sứ cho Monstera với giá dao động chỉ từ 150.000 – 200.000 đồng/chậu. Với số lượng lớn cây được ươm và chăm sóc trong vườn. Cây Cảnh Việt đảm bảo cung cấp đủ số lượng cũng như chất lượng khi đến tay khách hàng.

cây monstera lớn

Monstera số lượng nhiều tại shop chúng tôi

Cây trầu bà monstera lá lớn

Cây trầu bà monstera leo cột

Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến Cây Monstera nhỏ của Cây Cảnh Việt. Mọi thắc mắc của quý khách vui lòng liên hệ qua hotline/zalo 0977481919. Chúng tôi sẽ giải đáp, tư vấn tận tình, hướng dẫn cách chăm sóc cây cả trước và sau khi mua hàng.

Xem thêm:

0/5 (0 Reviews)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Cây Monstera nhỏ”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn thích…